Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được dùng nhiều...

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được dùng nhiều nhất

Quản lý bán hàng bao gồm nhiều hạng mục quản lý như quản lý nhân viên, quản lý tài chính, quản lý kho hàng,… Sẽ rất khó để bao quát tốt được nhiều đầu mục như vậy nếu không nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý bán hàng và đặc biệt là các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.

Dưới đây là các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được dùng nhiều nhất 2024.

Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Cập nhật xu hướng kinh doanh

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các máy móc, thiết bị hỗ trợ công việc kinh doanh cũng trở nên phổ biến hơn. Bởi vậy, các phần mềm quản lý bán hàng cũng phát triển theo để hỗ trợ tối đa cho người làm kinh doanh. Và càng ngày, xu hướng ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực quản lý bán hàng sẽ càng phổ biến hơn.

phan mem quan ly ban hang

Kiểm soát, tiết kiệm chi phí

Quản lý không tốt có thể dẫn đến thất thoát hàng hóa, tiền bạc gây ảnh hưởng đến doanh thu của nhà hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được số lượng hàng hóa, số chi phí đã bỏ ra và có được những tổng hợp cần thiết để định hướng kinh doanh tiếp theo.

Phần mềm quản lý bán hàng đa dạng tác vụ

Không chỉ quản lý chi phí, phần mềm quản lý bán hàng còn tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống cũng đồng bộ tự động giúp quá trình làm việc của bạn xuyên suốt.

Các phần mềm quản lý bán hàng đều hỗ trợ trên nhiều loại thiết bị nên chỉ với một chiếc điện thoại, bạn có thể dễ dàng thao tác, kiểm tra và quản lý ở bất cứ đâu.

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

1. Phần mềm quản lý nhà hàng VTC POS

phan mem quan ly ban hang

VTC POS là sản phẩm mới của VTC Pay, được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B. VTC POS phù hợp cho các hình thức kinh doanh quy mô vừa và nhỏ.

Với tính năng quản lý mặt hàng, quản lý chi nhánh và báo cáo doanh thu, bạn sẽ kiểm soát tốt hơn lượng doanh thu và dòng tiền ra vào của cửa hàng. Điều này cũng giúp nâng cao khả năng cạnh tranh doanh số với đối thủ.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ quản lý và phân quyền cho nhân sự. Việc giám sát tiến độ hoạt động của nhân sự sẽ giúp hoạt động kinh doanh ăn khớp và hiệu quả hơn.

Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý từ xa, quản lý đa chi nhánh chỉ với một chiếc điện thoại. VTC POS đem đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ sử dụng dịch vụ dễ dàng, tiện lợi và được phục vụ nhanh chóng.

Hiện tại, VTC POS đang miễn phí một năm đầu sử dụng với đầy đủ các tính năng. Tải và trải nghiệm ứng dụng quản lý bán hàng VTC POS ngay.

Tải ứng dụng:

2. Phần mềm quản lý bán hàng PosApp

phan mem quan ly ban hang

Nếu bạn đang quản lý nhà hàng, cửa hàng bán lẻ thì PosApp có thể là ứng dụng phù hợp với bạn. App này hỗ trợ quản lý kho hàng chi tiết và cập nhật tình hình kinh doanh theo thời gian thực. Người quản lý có thể theo dõi các báo cáo, thống kê kinh doanh ở bất cứ đâu.

PosApp cũng hỗ trợ quản lý theo ca làm việc của nhân viên. Trạng thái đơn hàng cũng được chia theo từng giai đoạn tránh việc nhầm lẫn hay sót đơn.

3. App quản lý bán hàng Sapo

phan mem quan ly ban hang

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, app quản lý bán hàng Sapo dễ dàng gây ấn tượng với người dùng.

Ứng dụng này có các tính năng nổi trội như phục vụ việc tạo đơn hàng, theo dõi quá trình vận chuyển và theo dõi doanh số. Ngoài ra, Sapo còn cho phép chủ doanh nghiệp phân quyền truy cập theo tài khoản.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng này ở cả hệ điều hành iOS và Android.

4. Ứng dụng quản lý bán hàng Nhanh.vn

phan mem quan ly ban hang

Nhanh.vn đang là ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên thiết bị di động được ưa chuộng bởi nhiều tính năng và giao diện khá toàn diện.

Các tính năng nổi bật của Nhanh.vn có thể kể đến như quản lý kho hàng, quản lý nhân viên theo ca làm việc, quản lý bán hàng, kiểm soát doanh thu, chi phí và cả báo cáo kinh doanh theo từng chi nhánh

Ứng dụng này phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ và vừa, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi bán hàng quy mô nhỏ.

Lời kết: Với các phầm mềm quản lý bán hàng miễn phí ở trên, hy vọng bạn sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ tối ưu việc quản lý. VTC Pay Blog chúc cho việc kinh doanh của bạn ngày càng thành công!

 

- Advertisment -