Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật ký khủng long

Phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật ký khủng long

Cậu nhóc tinh nghịch Shinosuke cùng nhóm bạn thân của mình đã trở lại màn ảnh rộng với khán giả vào tháng 8 này với bộ phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật ký khủng long.

Là bộ phim thứ 31 trong loạt series truyện Shin – Cậu bé bút chì đến từ Nhật Bản. Ở phần phim này, khán giả sẽ cùng với nhóm bạn khám phá các tình huống dở khóc dở cười.

Các nhân vật sẽ xuất hiện trong phần này

Bên cạnh các gương mặt quen thuộc với những người yêu thích và đã theo dõi bộ phim như cậu bé Shin và gia đình Nohara, biệt đội Kasukabe gồm các bạn trẻ và chú chó cưng Bạch Tuyết.

Bên cạnh đó, lần này còn có thêm nhân vật mới là chú khủng long nhỏ Nana, cũng là một nhân vật chính trong phần này.

phim shin cau be but chi nhat ky cong vien khung long

Tiếp theo là Billy, một người có vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn. Qua các diễn biến tron g bộ phim, khán giả sẽ nhận ra anh rất yêu thương Nana và anh cũng là người giữ bí mật về thân thế của chú khủng long nhỏ này.

Về nội dung bộ phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật ký khủng long

Shin và nhóm bạn đến thăm một công ty giải trí có tên Dino Islands. Công viên giải trí sắp được khai trương này có chủ đề về khủng long. Nhóm bạn đã không kìm được sự phấn thích và thích thú khi nhìn những chú khủng long to lớn di chuyển rất sống động.

Cùng lúc đó, chú cún Bạch Tuyết đã tình cờ gặp khủng long nhỏ tên Nana ở cạnh bờ sông. Bạch Tuyết dẫn Nana về gặp Shin. Gia đình Shin đã chăm sóc chú khủng long nhỏ này. Nana đã có khoảng thời gian hạnh phúc và trải qua nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình vui nhộn của cậu bé bút chì.

phim shin cau be but chi nhat ky cong vien khung long

 

Đến một ngày, mối quan hệ giữa Nana và công viên Dino Islands dần dần được hé mở, bao gồm cả về xuất thân của Nana.

Đột nhiên những con khủng long ở công viên mất kiểm soát và xuất hiện tràn ra đường phố. Cuộc sống của người dân Tokyo bị đảo lộn với những mối nguy hiểm đe dọa.

Lúc này, Shin và nhóm bạn đã chiến đấu với những con khủng long để bảo vệ thành phố và chống lại một âm mưu độc ác.

Vì sao nên xem phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật ký khủng long

Dựa trên những nhân vật đã quen thuộc như cậu bé Shin tinh nghịch cùng gia đình mình, nhóm bạn Kasukabe thân thiết, bộ phim gây tò mò với khán giả bởi sự xuất hiện của hai nhân vật mới Billy và Nana.

Bộ phim lần này có cốt truyện lôi cuốn, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt và hình ảnh khủng long được thiết kế khá chân thực và sống động.

Những tập phim về Shin luôn đem lại tiếng cười cho người xem. Nhưng lần này, công cuộc giải cứu thành phố của nhóm bạn trẻ còn truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc: tình bạn. Sự đoàn kết của nhóm bạn, các nhân vật đều có tình yêu thương và bảo vệ mọi người xung quanh. Khi cần, các bạn nhỏ đã đoàn kết lại và chiến đấu cùng nhau.

phim shin cau be but chi nhat ky cong vien khung long

Bên cạnh đó là bài học về đứng lên bảo vệ lẽ phải, chống lại cái ác. Sự yêu thương và chấp nhận nhau, không phân biệt ngoại hình hay tuổi tác cũng là một thông điệp của bộ phim này.

Xem thêm: Ma Cây – Mộng giới huyền bí trong tiềm thức con người

Hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chân thực

Bộ phim Shin Cậu Bé Bút Chì lần này được đánh giá cao về phần đồ họa và kỹ xảo. Mỗi chú khủng long được thiết kế riêng biệt và chân thực, với đầy đủ các giống loài, sắc thái. Khán giả sẽ có được trải nghiệm thị giác rất đa dạng.

Không sử dụng kỹ xảo CGI mà vẽ tay toàn bộ các hình ành trong phim, người xem sẽ thấy được các nét vẽ quen thuộc đã gắn bó với các nhân vật từ đầu tới giờ. Tuy là phim hoạt hình, nhưng các chuyển động hình ảnh trong phim rất chân thực và sắc nét, được dàn dựng tự nhiên.

Bộ phim cũng sử dụng tốt các yếu tố ngoại cảnh như âm nhạc và hình ảnh để làm lay động khán giả.

Một vài điểm trừ nho nhỏ

Dù nhận được nhiều lời khen, bộ phim vẫn còn những điểm trừ nho nhỏ bởi kịch bản hơi sượng chân và chưa chặt chẽ.

Ví dụ như cảnh chú khủng long nhỏ Nana đã hy sinh để cứu Shin được cho là không hợp lý và gượng ép.

Khán giả dường như mong chờ nhiều hơn những chi tiết gợi lại các kỷ niệm đẹp mà Nana đã có khi sống cùng gia đình cu Shin. Thiếu đi những cảnh này sẽ làm giảm đi các tình tiết cảm động có tác dụng chạm trực tiếp vào khán giả.

phim shin cau be but chi nhat ky cong vien khung long

Tạm kết: Phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật ký khủng long với hình ảnh dễ thương và ngộ nghĩnh sẽ rất phù hợp với các bạn nhỏ hoặc những người muốn một bộ phim để giải trí. Hãy ra rạp ngay để đón xem Shin Cậu Bé Bút Chì và chứng kiến hành trình giải cứu thành phố của nhóm bạn dũng cảm nhé!

Để xem thêm được nhiều phim hay ngay tại nhà, chọn mua dịch vụ bằng Google PLAY với VTC PAY ngay

- Advertisment -