Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim đi giữa trời rực rỡ: Pu bị phản ứng vì thái...

Phim đi giữa trời rực rỡ: Pu bị phản ứng vì thái độ

Phát sóng đến tập 16 và vẫn luôn duy trì được sức nóng đối với người xem, đặc biệt là giới trẻ, bộ phim Đi giữa trời rực rỡ luôn đạt mức rating trên 4%. Đây cũng là con số cao hơn tất cả các phim phát sóng trên giờ vàng của VTV.

Diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên trẻ

Không thể phủ nhận về ‘phản ứng hóa học’ của cặp đôi chính Pu – Chải đã góp phần không nhỏ làm nên tháng công của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại.

phim di giua troi ruc ro

Không có các drama kịch tính về con giáp thứ mười ba, chuyện mẹ chồng nàng dâu, bộ phim ghi điểm nhờ sự nhẹ nhàng và nét cá tính rõ ràng của từng nhân vật. Sử dụng mối quan hệ oan gia, từ ghét thành yêu đã khá quen thuộc với khán giả, nhưng biên kịch đã khéo léo lồng ghép vào những chi tiết khác để khán giả không thấy phản cảm.

Cùng với đó là diễn xuất ăn ý, trong trẻo của dàn diễn viên trẻ, những gương mặt tuy rất mới nhưng có diễn xuất duyên dáng.

Chải, chàng thiếu gia ‘chỉ biết mình em’

Qua những tập phim được phát sóng gần đây, bộ phim chiêu đãi khán giả bằng sự tiến triển mới của cặp đôi Pu Chải. Những đụng chạm trong sáng nắm tay, chạm má, hay sự ngọt ngào, ga lăng của Chải lúc đỡ eo Pu xuống xe khiến chuyện tình gà bông của cặp đôi này thêm ngọt ngào và đáng yêu.

Từ việc bền bỉ theo đuổi người trong mộng, đến lúc được nàng đồng ý cho dắt về thưa chuyện với bố, cùng với sự ‘hậu thuẫn’ của bố, Chải đã ôm đồ sang nhà Pu tuyên bố ở rể, khiến cả nhà Pu mệt mỏi vì những nếp sinh hoạt của mình.

phim di giua troi ruc ro

Cặp đũa lệch trong phim Đi giữa trời rực rỡ

Từ gia cảnh đến học vấn, cặp đôi chính lại trái ngược nhau hoàn toàn.

Trong khi Pu đỗ đại học với ham muốn học để đổi đời, thì Chải ‘đúp’ một lớp tận ba lần.

Pu chăm chỉ làm lụng, lao động còn Chải thì lông bông tối ngày với bạn.

Pu nhà nghèo, phải lựa chọn giữa đi học đại học và lấy chồng để trả nợ, còn gia đình Chải cho nha Pu vay tiền từ đời ông đến cha.

Thế nhưng chính vì vậy, hai cục nam châm trái dấu sẽ hút nhau, cặp đôi này đã mang lại cho người xem sự đáng yêu của một chàng trai si tình có những tuyên bố như ‘Tương lai của Pu là của tao, dù mày có trốn chạy đi nữa cũng không thoát khỏi tao đâu’.

phim di giua troi ruc ro

Nữ chính Pu trong phim Đi giữa trời rực rỡ nhận phản ứng từ khán giả bởi thái độ của mình

Qua các tập phim, hình tượng nhân vật Pu bị nhận nhiều phản ứng không hay từ người xem truyền hình bởi thái độ của cô với Chải.

Trong khi nhân vật Chải rất dược lòng khán giả bởi sự ấm áp, chăm sóc Pu, thậm chí cứu Pu khỏi đám buôn người và kế hoạch của Dất bày ra để hại cô. Nhưng Pu lại có những thái độ được đánh giá là hách dịch, vô ý khiến Chài ngơ ngác không kịp phản ứng.

Là người có học thức nhất bản, Pu không có một lời cảm ơn khi Chải cứu mình. Hay dù có được xây dụng hình tượng mạnh mẽ, Pu cũng không thể nói xấc: ‘Con Mây có làm sao thì tao giết mày trước đấy’.

Ở tập 14, khi Pu thuyết phục được Chải hoãn cưới để xuống Hà Nội học và về nhà làm cô khảo cả bản, Chải bị bố mắng khi để Pu lợi dụng, rồi khi Chải cảm thấy hụt hẫng, tổn thương và rơi nước mắt làm khán giả thêm không ưa Pu.

Pu cũng không ít lần phũ và bơ đẹp Chải khi không nghe máy của Chải lúc trên xe xuống Hà Nội, hay chỉ thông báo một câu đã xuống đến Hà Nội và dập máy làm Chải ngơ ngác không kịp phản ứng.

Đến cảnh ở bệnh viện, khi Pu nói với thái độ ra lệnh cho Chải đưa tiền để cứu bạn mình, dù Chải đã giải thích đây là tiền của bố. Thái độ có phần hách dịch của Pu cũng làm người xem phản ứng.

phim di giua troi ruc ro

Một số ý kiến trái chiều khác:

Tuy nhiên một số người xem có ý bênh vực Pu mới chỉ 18 tuổi, vốn sống và kinh nghiệp của cô bé vẫn còn ít. Điều đó có thể giải thích cho việc cách hành xử của Pu đôi lúc chưa được.

Thêm nữa, việc bị ‘đeo bám’ và đòi cưới ở tuổi quá trẻ cũng là áp lực của cô. Với tâm thế xuống Hà Nội học và để tránh xa khỏi Chải, thì Pu không nhận điện thoại của Chải cũng là điều dễ hiểu.

Thêm nữa, Chải cũng đang không có nghề nghiệp ổn định, ngoài tình cảm ra, và mọi chuyện Chải làm đều có tiền của bố trong đó. Nên nếu không có bố, Chải sẽ chẳng còn gì. Đó cũng có thể là lý do Pu không muốn lấy Chải.

Có thể thấy, cách hành xử của nhân vật Pu như vậy được xây dựng khá thực tế và đúng với tâm lý.

Thanh toán các gói cước truyền hình thật đơn giản, tiện lợi và an toàn với ví điện tử VTC Pay

Đón xem bộ phim Đi giữa trời rực rỡ được phát sóng 20h các ngày trong tuần trên VTV3.

> Đi giữa trời rực rỡ: Tranh cãi về sai lệch, xúc phạm văn hóa dân tộc

- Advertisment -